latest Post

HÃY NÓI VỚI TÔI MỌI CHUYỆN RỒI SẼ ỔN - KEI

 


XIN CHÀO THÁNG 6

Chúng ta sắp đi qua một nửa năm rồi đấy, em ạ!

Hi vọng rằng tháng 6 sẽ đối tốt với chúng ta một chút..

Là bởi vì có những khoảng thời gian trôi qua im lìm lặng lẽ quá, nên nhân sinh mới có cái gọi là bắt đầu và kết thúc.

Để mỗi chúng ta vì rạo rực lúc gặp gỡ hay luyến tiếc khi rời xa, sẽ biết phải quý trọng những gì mình đang có hơn.

Tháng 6 về rồi, trời sẽ nhiều thêm những cơn mưa, cũng là những ngày tháng thất thường của đất trời nhiều hơn. Mong rằng dù có ướt mưa, cũng đừng cảm lạnh, dù có cảm lạnh, ít ra cũng đừng một mình.

Tiết trời đã đỏng đảnh rồi, lòng người hi vọng sẽ bớt tròng trành hơn chút, dẫu sao mình cũng sắp đi qua nửa năm nay rồi, điều gì cần làm, tới lúc làm đi thôi, thời gian có hạn mà, phải không?

Nếu ai đó có kỉ niệm nào với tháng 6, hãy cứ bình thường bước qua nhé, ừ, ai mà chẳng có kỉ niệm, năm nào chẳng vậy...

Hi vọng rằng tháng 6 sẽ đối tốt với chúng ta một chút, ta cũng cố gắng thêm một chút, để nắng mưa không ngại, để cuối năm nhìn lại, thấy mình ít ra cũng đã có những ngày tháng chẳng tầm thường...

---------------------

HÃY NÓI VỚI TÔI MỌI CHUYỆN RỒI SẼ ỔN - KEI

 

About ToManhHung

ToManhHung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét